____MYTH GIRL__s2__LEGEND BOY____

Hạnh phúc là khi anh yêu em




Em bo anh khó hiu, em gin di b đi, anh tc gin quát :
- Chia tay đi.
- Chia thì chia, anh tưởng anh báu lm chc. Em hét toáng lên, tay chân khua lon xa, sau đó li quay người chy v phía xa.
Em gin tht s ri, anh bc tc đm vào ca. Em là đ con gái vô tâm.
Anh bng nhiên thy ghét cái đin thoi kinh khng, nó khiến anh nga mt. Nhìn thy nó anh li nghĩ đến em, em lúc nào cũng thế, gin nhau chng bao gi xin li trước. Ln nào cũng là anh nh em không chu ni phi gi cho em. Mt thng con trai như anh sao mà c phi chy theo em mãi thế ch. Em là cây Nm Lùn đáng ghét. Anh tt đin thoi, nhét tht sâu vào t qun áo, đi ra khi phòng, nhưng c được mt lúc li đi vào, li nhìn sang cái t. Anh quyết đnh ri, ln này anh s không nhân nhượng em na.
Anh li m máy tính, em đang online, cái mt cười trước nick em đang sáng như trêu ngươi anh. Gin nhau mà em c dng dung như vy. Anh cũng bt nick sáng. Em không thèm nói chuyn vi anh thì anh cũng không thèm. Cho em nh anh đến ngt đi, anh thm nghĩ nhưng nghĩ đến bn thân đang nh em đến khó chu cn cào. Mt lúc sau vn không thy em nói gì,status có cái mt cười lăn ln, rut gan anh nóng lên, ngay lp tc offline. Anh tt máy tính, ra ngoài, dt xe đi lang thang khp ph.
Anh nhìn thy mt cô bé nh quán trà sa, đeo ba lô, mi miết đc truyn. Anh t nhiên nh đến cái mt ng ca em, đôi má trng hng búng ra sa. Em tr con quá ! Ri anh bt cười nhưng đt nhiên nh đến lúc em gin di b đi, anh li nóng hết c mt. Em tht quá đáng !
Anh mua trà sa nhưng không ung, li mua đúng v em thích, v đến nhà đy ngay cho đa em gái đang ngi phòng khách, hai mt nó trng trng nhìn anh như vt th l. Anh mc k, b lên phòng, không làm gì li bt máy tính. Bình thường gi này ngày nào cũng nói chuyn vi em.
Facebook em cp nht dòng status mi " Gia đình là s mt, Bn bè là s hai ". Anh t nhiên thy bc mình, gia đình là s mt đã đành, bn bè là s hai vy thì người yêu là s my. Anh lâu lm ri không cp nht trng thái nào trên facebook c, em nói anh cái gì cũng đ cho mc meo, em đâu có biết cái facebook này anh lp ch đ kết bn vi em. Anh ngay lp tc viết status mi " Tôi không phi cún " Viết xong anh ch mãi chng thy em phn ng gì, li tt máy tính,lên giường đp thùm thp vào gi. Em là đ cún chết tit !
Anh còn mi ln đi đón em, em lúc nào cũng ra v mun hơn người khác, anh bo em chân ngn thì chy đi ch đng hc đòi đi b, làm anh ch mun dài c c. Em phng phu bo :" Chân đã dài thì c cũng phi dài mi cân đi ch " .Anh nói thế nhưng anh li rt thích cm giác được ch em. Có mt ln em ra khi cng trường, cười nói vui v vi mt đa con trai, mt c híp c li, tay vân vê tà áo đng phc. Anh ngay lp tc gi to tên em, em nhìn v phía anh ri li ngượng ngùng nhìn v thng nhóc đó nói chào tm bit. Đến gn anh, em nói như gin di " Anh gi to thế làm gì, s em không nhìn thy anh chc? ". Em leo lên xe, ngi sau không nói gì, anh li xin li. Lúc đó anh rt ut c, người yêu ca anh thì anh phi được quyn gi ch, nhưng anh li s em gin, thế nên c thy em x mt là xin li thành quen.
Nếu chuyn ch có như thế thì không nói làm gì, nhưng hôm anh nhìn thy anh đ mi quan h hn hò vi cái đa nào đó trên facebook,anh nhìn avata ca thng đó thì mi phát hin chính là người đi cùng em mà anh gp cng trường hôm n. Anh tht s không chu được na nên mi nói li chia tay cm k đó vi em. Biết bao ln anh mun đ quan h hn hò vi em trên facebook đu b em t chi, em bo anh có nhiu người theo như vy, em s b người ta ghen ghét. Em có biết khi em nhn li yêu anh thì anh đã khoe hết vi tt c bn bè không, anh không s thì em s cái gì. Có mà em s thng con trai y thy. Anh rt gin em.
Gin nhau, anh không đi đón em nhưng mi ngày vn đến đng trước cng trường em, mt v trí khác, lng nhìn em đi ra. Em vn chm chp như vy, em không còn đi cùng đa con trai kia na, gn đây em đi xe bus v nhà. Anh c đi sau cái xe bus em đang phi chen chúc mà đau lòng. Nhng người kia có quyn gì mà ép người em vào ca như thế, anh mun xông lên che cho em.
Sc chu đng ca anh đúng là khiến bn thân anh thy mình vô dng, bui chiu nhìn em trên xe bus, bui ti anh không ngi yên được, đin thoi đã m, c cm mãi trên tay, t nh 8h s gi cho em, ri li 9h, ri 10h. Bng chuông đin thoi vang lên bài nhc phim hot hình "Maruko" em thích nht. Màn hình có nh em đang nhp nháy, anh vi nghe máy, tay run run. Em nói :
- Em cn phi nói vi anh mt chuyn.
- Chuyn gì nói nhanh, anh đang bn. Anh c t ra bình tĩnh.
- Anh bn thì thôi vy.
- Cũng không bn lm. Anh thy mình tht mt mt.
- Có người nh em đ quan h hn hò trên facebook mt tun, cu y b người ta theo đui ghê quá nên mi nh em giúp đ ct đuôi.
Anh t nhiên th phào nh nhõm nhưng vn c t ra lnh lùng:
- Còn gì na không?
- Hết ri. Em nói ngn gn ri tt máy.
Anh ht hng, anh còn chưa nói gì mà, em vn đáng ghét như vy. Anh n s 1, gi cho em. Mt lúc em mi bt máy:
- Anh còn chưa nói xong sao em tt máy
- Em tưởng anh bn.
- Đúng là anh rt bn, bn c ngày, c ngày bn nh em.
Em cười khúc khích, cui cùng vn là anh thua em, anh thua nhưng đi li được nghe tiếng cười ca em k cũng đáng, rt ngt ngào.
- Anh ơi em mun ung trà sa. Em nũng nu
- Hơn mười gi ti ri đy. Anh ming thì nói vy nhưng chân đã bước ra khi ca phòng.
- Thôi vy, anh ng đi.
Hai mươi phút sau, anh có mt cng nhà em, anh biết k c em không mun ung trà sa thì anh vn đến, anh mun nhìn thy em. Em bước ra m ca, cười híp mt:
- Anh nh em quá à?
- Thế có gì sai không? Anh nh người yêu anh cơ mà.
- Thế cũng được. Em cười .
Gp được em , nhìn em vui v ung trà sa xong, anh quay xe v, em bng nói vng phía sau " Anh ơi, t gi em yêu nht là cún con". Ri em cười khúc khích chy vào nhà. Mt anh đ ng kh nói " Anh cũng thế "..
Mt cơn gió mùa hè nh thi qua " Nhóc , anh ghen vì anh rt yêu em

1 nhận xét:

hơi sến nhưng hay

Đăng nhận xét

You Are The Sky Of My Life. Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

My Blog

Page views

snow