____MYTH GIRL__s2__LEGEND BOY____

Hạnh phúc là khi anh yêu em



Mọi người khuyên em yêu phi thc tế, và rng em xinh, công vic t tế, s gì không kiếm được mi ngon mà phi yêu người nghèo rt mùng tơi như anh
Có người còn nặng li bo em: "Ngu mi yêu người nghèo!" và "Sướng không biết đường sướng".


Mấy đứa bn có nhan sc ca em đều c gng câu chàng có h khu thành ph hay ít ra cũng phải "ví dày" mt chút. Em không bài xích điều này bi vì, ai cũng có quyền đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Chỉ có điều, em không cn thiết phi đi tìm ở đâu na, vì em thấy mình hạnh phúc khi bên anh, cho dù anh nghèo.

Em và anh đều là dân tnh l nhà nghèo, đi học ri t lp thành ph. Đồng lương có hn mà phi thuê nhà và trang tri bao khon chi tiêu, thành ra phn dành cho tình phí” của chúng em cũng rất ho.

Hồi mi yêu nhau, địa điểm hò hẹn ca hai đứa thường xuyên là các quán trà chanh va hè. Có ln lĩnh lương, anh dắt em vào mt quán cà phê sang trng để “đổi gió”. Nhưng sao em vẫn không th thy thoi mái khi ngi bên b h hóng gió mát, nhm nháp v chua chua, chát chát ca cc trà chanh.
Anh đùa bảo: “Đang khổ nên sướng không quen y mà!. Chng biết, nhưng em thích cùng anh ngồi cn hướng dương tí tách, hóng gió tri và tám chuyn trên tri dưới b hơn.

Bây giờ thì những cuc hn hò của anh vi em ch yếu là nhà em vi nhng ba cơm do em tự nu. Mùa đông tri rét căm căm, 2 đứa nhà ríu rít nu nu nướng nướng ri thưởng thc nhng món ăn nóng hi t tay em chế biến. Vi 2 đứa, đây là thú vui không gì sánh được. Nói thc có cho tin và bo em ra nhà hàng sang trng ăn em cũng chả đi, vì làm sao so được vi không khí m cúng vui v như ở nhà, anh nh?

Em không có điều kin đi du lịch trong ngoài nước hay nhng nơi sang trọng. Nhưng em với anh thi thong đi ngoại thành làm mt chuyến dã ngoại cũng vui lắm. Đồ ăn em tự chun b, 2 đứa vi con Wave "gh" ca anh thế là thành 1 chuyến đi đầy tiếng cười.

Có thể người khác cho là thú vui ca hai đứa tht tr con và thm hi, nhưng em vẫn thích. Ch cn nm gi đầu lên chân anh trên bãi cỏ, nga mt ngm tri mây là em thy mi ưu phiền lo toan bng dưng bay biến hết.

Những ngày l, anh thường tng em 1 bông hng mà anh bo gi là tượng trưng thôi. Còn quà anh tặng em ngoài chiếc đồng h đeo tay vào mùa Valentine đầu tiên mình yêu nhau thì không còn những món quà nào có tính cht trang sc như vậy na.

Món trang sức quý giá và đẹp đẽ nht đối vi em có l chính là chiếc nhn cưới đeo vào ngón áp út mà anh sẽ tng em trong ngày cưới ca chúng mình. Lòng em lâng lâng hạnh phúc khi anh nói Sang năm anh muốn tng em chiếc nhn y. Em ch mong sao chiếc nhn y mãi mãi trên tay em không bao giờ phi tháo xung.

Những ngày l có khi ch có món quà nào t anh đâu. Nhưng ngày thường, bt c khi nào em cn cái gì đó, anh đều có th tng em. Khi sang nhà em chơi, thấy cái m điện hay qut hng là anh li mang đi sửa hoc mua cho em cái mi. Ri con xe ca em, 1 tay anh chăm sóc, mang đi bảo dưỡng, sa cha mi khi nó d chng. Đó cũng là quà tặng anh nh, ch là quà tng ca 2 chúng mình hơi đặc bit thôi!

Anh chẳng có xe đẹp, ch có con Wave anh mua t hi mi đi làm. Nhưng trong mắt em nó là phương tiện tin dng nht, li ít tn xăng, hơn tất c my con SH, @ hay 4 bánh sành điệu. Ch có ngi đằng sau chiếc xe y và người cm lái là anh, em mi thy bình yên và hạnh phúc.

Bọn bn em hi: Có thy ti thân không khi người khác được người yêu dn đi ăn đi chơi những ch sang trng, tng quà đắt tin này n?. Em bo Không mà chúng nó không tin. Tht lòng em không hề ti thân và ghen t. Vì em đâu có mong mỏi nhng điều như vậy.

Có nhiều cô gái, bn trai phi túi Gucci, Prada mi tha mãn, nhưng với em, cái túi Vascara cũng là quá tuyệt ri. Có người phi có chc cái túi để thay đổi phù hp vi đồ, nhưng với em, 1-2 cái màu be trung tính là có th mix vi rt nhiu màu sc, qun áo khác nhau vn đẹp và chn chu.

Mà cái túi của em đa-zi-năng lắm, có phi ch để lèo tèo hp phn, thi son đâu. Sáng sáng em còn nhét hộp sa, gói xôi và đủ các th linh tinh lnh knh khác. Ri sau này có khi còn đựng c bm cho con na (như 1 cô ca sĩ nào đó đã nói túi Prada với cô y ch để đựng... bm mà).

Hai đứa nghèo nhưng cả hai đã và đang cố gng hết mình cho 1 tương lai tốt đẹp hơn. Em và anh đều cùng c gng, không ai ph thuc, da dm vào nhau.

Tiền mi đứa kiếm ra không nhiu nhưng tháng nào cũng để ra được mt khon để tích góp sp ti mua căn hộ chung cư còn gì. Tình yêu chân thành của anh, ý chí kiên trì và lòng cầu tiến ca anh là c 1 gia tài giàu có mà ch riêng em được s hu. Vy ch phi em đã yêu được người giàu ri còn gì. Anh giàu về tinh thn và tình cảm!

Có những tình yêu được nuôi dưỡng và n hoa trong nghèo khó nhưng cũng có nhng cuc tình tan vỡ trong s giàu sang. Em cũng không cho rng giàu là không hnh phúc hay nghèo mi thanh cao.

Định nghĩa về hnh phúc thì rất khác nhau, tùy theo quan nim ca mi người. Có người ch cn nhìn thấy chng con cười vui thì lấy đó là hạnh phúc. Có người phi có tin, có quyn mi thy hnh phúc. Còn em, ở bên anh thế này, em thy rt mãn nguyện, mc cho mình vẫn chưa giàu về tin bc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

You Are The Sky Of My Life. Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

My Blog

Page views

snow