____MYTH GIRL__s2__LEGEND BOY____

Hạnh phúc là khi anh yêu em



-Anh !

- Gì h Em ?


- Mình la nhau đi.



- Đ làm gì ?

Đ Anh ghét Em và đ Em ghét Anh đ c 2 ghét nhau thì chia tay s không đau Anh nh.


- Thế àh ? thế thì mình la nhau đi! hm.


Ngày mi *Sms t Anh*: Em àh hôm nay anh đi vi 1 cô gái, anh đang chn cho cô y 1 chiếc váy em h. Nhìn cô y mc trông xinh lm. 


Tôi mm cười đau nhói.


*Sms t Em*: Anh này hôm nay em gp 1 anh chàng ho sĩ đy anh h. Anh y mi em làm người mu cho anh y v. Đp lm anh không tin được đâu


Tôi tc điên nếu không nói là sp phát điên.Trò gì đây h em ?


C thế chúng tôi tn thương nhau.


Hnay em vào 1 quán rượu. Em nh anh không thích con gái ung rượu đúng không anh. Em hư nh ?


hm. Nhưng hôm nay anh cũng tp hút thuc đây...anh cũng hư ging em đy.

Tình c :

Sao li là anh sao anh li ôm người con gái khác. Sao em không chy đến mng anh. Sao em li cũng đang choàng tay mt người con trai khác.


Anh nhìn Em...không quen biết. Em v quay đi...nước mt đm khoé mi.


Anh nhn tin cho em : Hoàn ho lm em iêu h, chàng trai đy tt ch ?


Em lng người but nhói. hm cũng tt anh àh, nhưng không bng anh được...thế cô gái đy xinh hơn em phi không anh? Nhưng hơi sexy 1 to đy. Nhn nút sent tin nhn...nước mt em đã nhoà t khi nào.


20.10 hôm nay k nim tôi và anh quen nhau.


...Tt đin thoi : Tôi buông người mt nhm nghin, s là 1 ngày dài anh nh.


23:00 m máy


Sms t anh. Xung nhà đi em, anh ch.


M ca : 

Anh chìa ra trước mt em 1 bó hoa to. Ri bo vi em là. Cô bán hàng sale 30% thy r nên anh mua c bó cho em này. Tôi cười. Thế si dây chuyn trên tay anh là cô y không nhn nên mi mang sang tngem đúng không?


A ch cười kh gãi đu, không nói gì. N hôn : Tôi kh hôn lên môi anh. N hôn dài...


Mình chia tay thôi anh ! Vn câu cũ mình la nhau thì chia tay s không đau đúng không anh :)


Hnh phúc vi cô gái anh chn nhé.


- hm mình chia tay "ging ang thong bun"


1 năm sau bui ti hôm y :


Tiny Nguyn cô có thư : Tôi kh nhíu mày "ca ai vy ch?"


- Em àh 1 năm ri anh mi tìm ra em, tìm ra nơi em đang sng. Nhưng anh s không tìm đến đâu vì mình chia tay ri màh đúng không ?


- Nếu như em biết được anh la em như thế nào liu em có ghét anh không?


- Người con gái hôm đu tiên là cô em gái anh đy. Lúc mt váy trông nó xinh như em vy. Giá như em thy.


- Cô gái em gp lúc trên đường c tên cô y anh còn không biết. Do say cô y vô tình ngã vào anh...và em thy.


- C bó hoa cũng chng sale đâu, anh phi đt trước c tun đy, luôn c si dây chuyn cũng thế...nhưng em không nhn.


1 năm đ đ anh hiu ra anh yêu và cn em như thế nào. Anh yêu Em...


...Người ho sĩ là em nh anh y v 2 chúng ta qua bc hình anh và em tng chp. Em mun lưu li hình nh anh thôi.


Người hôm đy anh gp là anh h em. Anh y v đ đón em sang m... Du hc đ xa anh...la anh đ quên nhưng em không làm được. Cn anh và yêu anh là điu sut 1 năm qua gn như đt cháy em. Em nh anh, em xin li em không mun mang bt kỳ th gì ca anh. Em s em s gc mt P h !


Tiếng chuông ca vang lên :


Là Anh ...tôi ngn ngào chy đến ôm chm ly anh khóc nc. Mà quên mt rng chúng tôi đã chia tay.


Lau nước mt tôi hét như ra lnh. Anhla em anh bo không đến tìm em màh. Đ la đo anh phi hi li đy.Cưới em đi...nhưng không phi la em đâu đy. Àh anh này em không ung rượu đâu, em ch vào quán kêu 1 ly vang trng, ri ngm...nhưng không ung.


Anh cũng la em thôi anh không hút thuc đâu "anh mm cười"


Tôi lườm anh...li la nhau àh?


Đám cưới : Trao nhn anh kh hôn lên môi tôi, nh xoa đu tôi ri bo: 

"V ca anh thế bây gi MÌNH LA NHAU NA KHÔNG EM ?"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

You Are The Sky Of My Life. Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

My Blog

Page views

snow