____MYTH GIRL__s2__LEGEND BOY____

Hạnh phúc là khi anh yêu em





Dear chng!

Sau bao nhiêu bn vò chín khúc chau đôi mày, vào lúc đêm khuya thanh vng, l đm b vai này, em xin t t! Em quyết vi lòng mình gi anh lá đơn xin t chc V!


T ngày nhm chc thm thot đã by năm, em luôn phn đu làm tròn thiên chc vai trò ca mt ngưi v ba đm đang, bn sn sàng, ln li thân cò nếm đ mùi cc kh, chăm sóc anh không qun ngày đêm, nâng gic anh, lo tng ba ăn gic ng, đón ý đoán trưc nhng điu anh mun, sn sàng tha mãn mi nhu cu ca anh…

Trên lĩnh vc tình cm, em mang cho anh s v v ch che, trong lĩnh vc thân xác, em cung cp cho anh s hoan lc, làm cho anh đưc hưng cm giác đưc yêu và đưc chiu chung. Thm chí có lúc em còn như m, cho anh mưn ngc đ vùi đu vào khóc!

Em không đưc giám sát nhng vic anh làm, em ch đưc quyn nhà kh s ch đi, đưc đưa đón con, đưc chơi vi con, đưc nu cơm cho anh, git đ, nm sn cho chăn m lên, đó là nhng nghip v cơ bn ca em…

Tin ti tay em ch đ đi ch, nhưng phi lo mi chi tiêu trong nhà!

Mt ngưi v đúng nghĩa phi ân cn du dàng, còn phi bao dung th tha, phi sn sàng đi hiu lnh ca chng đ tm ri lên giưng!

Không đưc ghen khi nghe anh nhc đến ngưi con gái khác vi v thèm mun ngưng m! Khi em mi nhm chc v, em không biết phi ng x thế nào, nên đã my ln phm li nghip v, đã dám ghen vi anh my ln, cãi vã đòi treo c t t!

Nên đã my ln em suýt b anh sa thi, sau này khi em đã đm bo em không mc sai lm na, anh mi min cưng cho phép em tiếp tc ti v, gi là tm tuyn dng!

Nhưng… nhng ngày gn đây…

Em c băn khoăn trăn tr, cm ơn anh đã cho em nhiu cơ hi, nhưng em không thích hp vi v trí công tác này na. Vì thế em đ đt nguyn vng, xin anh cho em chuyn sang b phn nhân s NGƯI TÌNH, em thy anh thưng cưi nói vi nhân viên ca ban này, có tình có nghĩa vi h, thưng mi h đi ăn đi ung, yêu đương, lãng mn, nên em thy thèm mun đưc sang ban đy làm vic!

Gi gic làm vic ca h rt linh hot, h không phi đm nhn các công vic như: git qun lót, tri nm ga giưng, lúc nào h cũng đưc ve đi vy li quyến rũ, đưc anh đưa rưc, h còn đưc anh trang b cho nhn kim cương, không cn phi nuôi con, không phi gp mt anh nhng lúc anh cáu knh bn bu, không phi nhn nhim v vào nhng lúc anh say rưu dùng bo lc đ lên giưng.

Em t rt lâu ri đã không còn nhìn thy anh cưi rng r vi em, không nghe thy nhng li tình t êm ái ca anh na! Dù em đưc mang chc v là v, nhưng em ch có nhng trách nhim nng n, ch chng đưc nhn đãi ng và thưng Tết gì t tế c, ngay c mt cái qun lót gi cm h khe mông em cũng không có… (hu hu)

Vì thế, em quyết đnh t chc V!

Còn vic có điu đng em sang b phn Ngưi Tình hay không, là do anh xem xét!

Ký tên:

Mt ngưi v tn ty, va cho các con lên mng Ebay rao bán đu giá!

(lưm trên mng, Trang H dch)

Công văn hi đáp ca chng:

V vic đ đt đưc chuyn sang b phn khác ca ch, sau khi tho lun xem xét da trên quyn li ca lãnh đo, tôi quyết ngh đưa ra các gii trình sau cho ch rõ:

Khi phng vn tuyn dng trưc đây, ch đã np đơn xin vào ban V, ngay t ban đu, tính cht công vic và cơ chế đãi ng đã khác vi ban Ngưi Tình!

Tuy trong thi gian th vic, ch làm vic rt t, my ln suýt b sa thi, nhưng thy ch kh s vt nài, thy ch quyết tâm ci tiến trình đ, mi nhn ch vào làm v! Vic ca v, và vic ca ngưi tình không ging nhau! Tt nhiên trách nhim và công vic đưc giao ca ch nhiu hơn, nhưng đm bo là đãi ng, lương và phúc li đu hơn ngưi tình!

V có thêm mát-xa, hôn, ôm, ng, đưc đi cùng tham gia các hot đng tp th ca gia đình, có con đưng hon l thênh thang! Ch có th thăng chc thành m ba con bng ng răng vàng, thành bà n dòng, thành m v, thành bà ngoi, thành c ngoi, thành c t ngoi v.v…

Đó là nhng chc v mà nhân s bên ban Ngưi tình không bao gi có đưc! Cui cùng, vì hin ti nhân s bên ngưi tình ca tôi khá nhiu, mà v li là mt chc v cc kỳ quan trng, cho nên…

Quyết đnh, cho ti trưc khi tôi kiếm đưc ngưi mi nhn chc v v, chưa làm xong vic giao ban, thì chuyn ch sang b phn d b, ch có th thnh thong v nhà ngoi (hoc lâu lâu cũng đưc) đ tôi tiết kim thêm đưc chi phí ăn ung và đin nưc. Bao gi có ngưi thay thế chc v ca ch, thì tôi s cho ch sang b phn “Ngưi tình vãng lai”, đ phòng h sau này khi thích thì ti ng thăm mt đêm!

Tt nhiên, b phn “ngưi tình vãng lai” ca tôi luôn thiếu ngưi, chưa k, nếu có tiến b, biết đâu có ngày tôi s nâng cp cho ch lên thành cán b ban “Ngưi tình”!

Nếu ch không đng ý, coi như t đng b vic, ch không có quyn li hay lương hưu gì!

Xin trân trng cm ơn by năm c gng ca ch!

Ký tên: Chng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

You Are The Sky Of My Life. Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

My Blog

Page views

snow