____MYTH GIRL__s2__LEGEND BOY____

Hạnh phúc là khi anh yêu em

Yêu xa..là chờ đợi, là nhớ mong, là ngóng trông một bóng hình
Gửi anh ..

Yêu một người ở xa nghĩa là em sẽ luôn sống trong những phút giây đợi chờ tin anh. Đó có thể là một dòng tin nhắn, là một cú điện thoại chớp nhoáng. Em sẽ luôn tự hỏi: Anh đang ở đâu, làm gì. Anh có khỏe không? Và có nhớ em nhiều như em nhớ đến anh không?



Yêu một người ở xa, nghĩa là em sẽ phải chấp nhận sống bản lĩnh hơn. Đôi khi, em thấy mình hoang mang vì không hiểu mình có đi đúng con đường. Xa anh, em lo lắng nghĩ rằng biết đâu anh sẽ tìm đến với người con gái khác. Nhưng rồi, khi được đón anh trở về, em lại hạnh phúc vô biên, em thấy cần được anh che chở.

Yêu một người ở xa, nghĩa là em được sống trong bao cung bậc của cảm xúc. Em sẽ buồn biết bao trong cái ngày anh đi xa và rồi chộn rộn, háo hức hàng tháng trời khi anh báo tin sẽ trở về. Và ngày ấy, với em thật vô cùng trọng đại. Em được đi đón anh, được gặp lại anh sau bao ngày xa cách...

♥ Người ta vẫn thường hỏi em "Yêu xa, xa thế sao mà yêu.Không lẽ yêu bằng niềm tin à? Có giữ nổi người yêu không? "..

Ừ thì đúng là yêu bằng niềm tin thật. Không tin sao có thể chờ đợi nhau khi cách nhau hàng trăm km. Không tin sao có thể vững lòng khi mấy năm trời cách xa nhau. Không tin sao có thể yên tâm rằng ở nơi xa ấy, người ta cũng đang rất nhớ và muốn về với mình. Không tin sao có thể cùng nhau cố gắng, chờ đợi, mong một ngày nắng ấm lại kề bên..
...phải không a :")



===>> người mình yêu đó <<===

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

You Are The Sky Of My Life. Được tạo bởi Blogger.

Bài xem nhiều

My Blog

Page views

snow